Ghi nhận việc kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn trên địa bàn tỉnh Quảng Trị

27/09/2023
Lượt xem: 575
Tối 26/9/2023, Tổ công tác Cục Cảnh sát giao thông phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông Công an tỉnh Quảng Trị và Công an thành phố Đông Hà đã tổ chức kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển xe máy và ô tô trên tuyến đường Hùng Vương, thành phố Đông Hà.
Với quan điểm xử lý kiên quyết, triệt để đối với các hành vi vi phạm nồng độ cồn, hầu hết các phương tiện khi tham gia giao thông qua chốt đều phải dừng lại để lực lượng chức năng kiểm tra. Theo ghi nhận, trong tối 26/9, sau hơn 3 giờ kiểm tra, lực lượng chức năng đã dừng trên 1.600 phương tiện cả xe ô tô và mô tô, xử lý 29 trường hợp người điều khiển phương tiện vi phạm quy định về nồng độ cồn, ma túy khi điều khiển phương tiện giao thông, dự tính phạt tiền hơn 200 triệu đồng. Sau cuộc kiểm tra này, Tổ công tác của Cục Cảnh sát giao thông, Bộ Công an sẽ tiếp tục phối hợp với lực lượng Cảnh sát giao thông và Công an sở tại để tiến hành kiểm tra theo kế hoạch.
 
Tổ công tác kiểm tra, xử lý vi phạm nồng độ cồn đối với người điều khiển xe máy và ô tô trên tuyến đường Hùng Vương, thành phố Đông Hà.


Trong thời gian tới, lực lượng Cảnh sát giao thông toàn tỉnh sẽ tiếp tục thực hiện quyết liệt, đồng bộ, có hiệu quả các kế hoạch, chỉ đạo của Bộ Công an và Giám đốc Công an tỉnh, trên tinh thần liên tục và khép kín với phương châm “không có ngoại lệ, không có vùng cấm”, góp phần bảo đảm trật tự, an toàn giao thông trên địa bàn. 

 
 
Anh Tuấn - Nguyễn Lan
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website