Công an Bình Định kịp thời cứu nam thanh niên nhảy cầu tự tử

08/04/2024
Lực lượng Công an tỉnh Bình Định đã dũng cảm, kịp thời cứu thành công nam thanh niên nhảy cầu tự tử, được nhân dân đồng tình khen ngợi.

Khoảng 18h40 ngày 07/4/2024, nhận tin báo của quần chúng nhân dân về việc có một thanh niên nhảy cầu tự tử, lực lượng Công an Đồn Khu kinh tế Nhơn Hội, Quy Nhơn, Bình Định đã phối hợp với Đội Cảnh sát phòng cháy, chữa cháy số 3 thuộc Phòng Cảnh sát Phòng cháy chữa cháy và Cứu nạn cứu hộ Công an tỉnh Bình Định đã nhanh chóng có mặt tại hiện trường, không ngại nguy hiểm, dũng cảm cứu người bị nạn. 

Công an Bình Định kịp thời cứu nam thanh niên nhảy cầu tự tử.
Công an Bình Định kịp thời cứu nam thanh niên nhảy cầu tự tử.


Đến 18h50 cùng ngày, với tinh thần khẩn trương cứu nạn, cứu hộ, lực lượng Công an đã cứu thành công nam thanh niên và đưa nạn nhân lên phao cứu sinh của lực lượng Công an neo tại cầu Thị Nại, chờ phối hợp với tàu cá của ngư dân để đưa nạn nhân vào bờ. Sau khi được đưa lên tàu cá, thanh niên này rất tỉnh táo. 

Thanh niên được xác định là N.Đ.Q. (30 tuổi, ở thành phố Quy Nhơn, tỉnh Bình Định) điều khiển xe mô tô đến trụ đèn 174 cầu Thị Nại thì nhảy cầu. 

Việc kịp thời cứu người nêu trên của lực lượng Công an đã thể hiện tinh thần dũng cảm, vì nhân dân phục vụ, được đông đảo nhân dân đồng tình khen ngợi. 

 

Văn Khoa - Tuấn Đạt
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website