Học viện Cảnh sát nhân dân tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới - biên cương Tổ quốc tôi”

26/03/2024
Lượt xem: 615
Thiết thực chào mừng kỷ niệm 93 năm Ngày thành lập Đoàn Thanh niên Cộng sản Hồ Chí Minh và kỷ niệm 70 năm Ngày chiến thắng Điện Biên Phủ, ngày 23/3/2024, Đoàn công tác Học viện Cảnh sát nhân dân (CSND) do Thiếu tướng, GS.TS Nguyễn Đắc Hoan, Phó Giám đốc làm Trưởng đoàn đã phối hợp với Công an tỉnh Điện Biên, Tỉnh Đoàn Điện Biên, Bệnh viện Hữu nghị Việt Đức, Dự án 2000 tổ chức chương trình “Tháng Ba biên giới - Biên cương Tổ quốc tôi” tại xã Na Ư, huyện Điện Biên, tỉnh Điện Biên.

Học viện CSND và các đơn vị đồng hành dành tặng 01 công trình điểm trường Hua Thanh, mầm non xã Na Ư với trị giá 505 triệu đồng.

Đoàn đã tặng quà 30 hộ gia đình, mỗi suất quà gồm tiền mặt và nhu yếu phẩm trị giá 01 triệu đồng; trao 30 suất quà tặng cho các em học sinh có hoàn cảnh khó khăn, mỗi suất quà bao gồm tiền mặt và hiện vật trị giá 01 triệu đồng; tặng 3,5 tấn thảm trải, 60 đệm nằm mầm non cho các điểm trường mầm non trên địa bàn huyện Điện Biên trị giá 80 triệu đồng và 100 bộ áo dài dành tặng cho các cô giáo mầm non, tiểu học tại xã Na Ư.

công trình tại điểm trường Hua Thanh, mầm non xã Na Ư với trị giá 505 triệu đồng
Công trình điểm trường Hua Thanh, mầm non xã Na Ư với trị giá 505 triệu đồng


Bên cạnh đó, Đoàn cũng đã trao tặng 300 áo khoác trị giá 30 triệu đồng cho các em học sinh và 01 tủ sách ước mơ trị giá 15 triệu đồng cho Trường Tiểu học và Trung học xã Na Ư; tặng Trường mầm non xã Na Ư 01 loa kéo, sữa, đồ chơi trẻ em… 

Dịp này, Học viện CSND đã dành tặng Ban Thanh niên Công an tỉnh Điện Biên và Công an xã Na Ư mỗi đơn vị 01 máy tính xách tay trị giá 10 triệu đồng. Tổng giá trị các phần quà được trao tại Chương trình là hơn 900 triệu đồng.

Một số hình ảnh tại chương trình.
Một số hình ảnh tại chương trình.


Phát biểu tại Chương trình, Thiếu tướng Nguyễn Đắc Hoan nhấn mạnh: “Chương trình “Tháng Ba biên giới” là hoạt động có ý nghĩa thiết thực trong việc phát huy tinh thần xung kích, tình nguyện của đoàn viên, thanh niên hướng tới người dân, chiến sĩ tại các vùng biên giới, hải đảo, đồng thời tạo mối quan hệ đoàn kết gắn bó giữa tổ chức Đoàn với các lực lượng làm nhiệm vụ tại khu vực biên giới. 

Đây cũng là dịp để đoàn viên, thanh niên tưởng nhớ và tri ân các thế hệ cha anh, đồng bào và chiến sĩ đã anh dũng hy sinh vì độc lập, tự do của dân tộc, vì ấm no, hạnh phúc của nhân dân và thể hiện lòng biết ơn với các chiến sĩ đang ngày đêm bảo vệ biên giới thiêng liêng của Tổ quốc.

 

Hoàng Ly
Tìm kiếm
Tin tức - Sự kiện
Liên kết website