Kết quả thực hiện thủ tục hành chính |
Với thủ tục điều chỉnh thông tin về chủ hộ, cơ quan đăng ký cư trú (ĐKCT) có trách nhiệm điều chỉnh thông tin về chủ hộ trong CSDL về cư trú và thông báo cho thành viên hộ gia đình về việc đã cập nhật thông tin (mẫu CT08); trường hợp từ chối điều chỉnh thì phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do (mẫu CT06). Với thủ tục điều chỉnh thông tin về hộ tịch, cơ quan ĐKCT có trách nhiệm điều chỉnh thông tin về hộ tịch trong CSDL về cư trú và thông báo cho người đăng ký về việc đã cập nhật thông tin (mẫu CT08); trường hợp từ chối điều chỉnh thì phải thông báo bằng văn bản và nêu rõ lý do (mẫu CT06). Trường hợp thay đổi về địa chỉ nơi cư trú trong CSDL về cư trú do có sự điều chỉnh về địa giới đơn vị hành chính, tên đơn vị hành chính, tên đường, phố, tổ dân phố, thôn, xóm, làng, ấp, bản, buôn, phum, sóc, cách đánh số nhà thì cơ quan ĐKCT có trách nhiệm điều chỉnh, cập nhật việc thay đổi thông tin trong CSDL về cư trú. Ghi chú: Mẫu CT06 và CT08 ban hành kèm theo Thông tư số 56/2021/TT-BCA). |